Thứ Bảy, 20 tháng 9, 2014

Xem Phim Đường Tới Hạnh Phúc Tap 1-2-3-4

Xem Phim Đường Tới Hạnh Phúc Tap 1-2-3-4


Click xem >>> phim duong toi hanh phuc <<<



Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam là doanh nghiệp khai thác cảng.
nEconomy giới thiệu nhận định và khuyến nghị đầu tư của một số công ty chứng khoán về diễn biến thị trường tuần 22-26/9/2014.


Đóng cửa phiên cuối tuần ngày 19/9, VN-Index giảm 2,51 điểm xuống 613,29 điểm. Trong khi đó, HNX-Index lại tăng nhẹ 0,81 điểm lên 88,89 điểm.


  Nhận định Khuyến nghị
BVSC  Với việc lực cầu giá thấp vẫn luôn thường trực ở những phiên thị trường giảm điểm, chúng tôi không đánh giá cao kịch bản hai chỉ số sẽ có điều chỉnh sâu trong tuần tới.  Các nhà đầu tư tiếp tục được khuyến nghị nắm giữ danh mục trung hạn với tỷ trọng hợp lý và có thể trải lệnh dần để gia tăng tỷ trọng cho danh mục ngắn hạn.
BSC    Về mặt kĩ thuật, xu hướng giảm trong ngắn hạn đã được xác nhận. Nhà đầu tư thận trọng có thể chưa vội tham gia, chờ khi tín hiệu tăng được xác nhận trở lại.
FPTS  Chúng tôi tiếp tục cho rằng nhịp điều chỉnh vừa qua là cơ hội cho những nhà đầu tư tích lũy cổ phiếu đế đón chờ kết quả kinh doanh quý 3 của những doanh nghiệp tốt, tuy nhiên phải nói thêm thị trường hiện tại vẫn sẽ có sự phân hóa rõ nét nếu hồi phục trở lại.  Nhà đầu tư chỉ nên quan tâm đến những nhóm ngành triển vọng như dầu khí, chứng khoán…bên cạnh đó cũng cần theo dõi kỹ thị trường tại ngưỡng hỗ trợ mà chúng tôi đề cập để ra quyết định hợp lý.
VDSC  Các tín hiệu kỹ thuật đang thể hiện xu hướng điều chỉnh của thị trường, áp lực bán đang lớn hơn lực cầu.  Nhà đầu tư vẫn tiếp tục theo dõi diễn biến của thị trường và cơ cấu tỷ trọng tài khoản hợp lý để chờ cơ hội tiếp theo.
MBS     Chúng tôi tiếp tục duy trì quan điểm thận trọng và khuyến nghị các nhà đầu tư giảm tỷ trọng trong các sóng phục hồi của thị trường.
VCSC  Chúng tôi cho rằng chỉ số VN-Index có thể kiểm định vùng hỗ trợ 605 – 610 trong phiên đầu tuần giao dịch tới.  Chúng tôi vẫn giữ quan điểm thận trọng và các nhà đầu tư chưa nên mở vị thế mua mới trong thời điểm này.


Sẽ không điều chỉnh sâu


(Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Việt – BVSC)


“Việc thị trường giảm điểm sâu với thanh khoản ở mức cao trong tuần vừa qua chủ yếu xuất phát từ hai yếu tố chính là nhu cầu chốt lời của các nhà đầu tư sau giai đoạn thị trường tăng điểm nóng và dòng dầu khí đang dần đánh mất vai trò dẫn dắt và hỗ trợ thị trường. Khối ngoại có tuần bán ròng với giá trị đạt mức cao, tập trung ở 1 số mã như GMD, VIC, DPM.


Với việc lực cầu giá thấp vẫn luôn thường trực ở những phiên thị trường giảm điểm, chúng tôi không đánh giá cao kịch bản hai chỉ số sẽ có điều chỉnh sâu trong tuần tới. Các nhà đầu tư tiếp tục được khuyến nghị nắm giữ danh mục trung hạn với tỷ trọng hợp lý và có thể trải lệnh dần để gia tăng tỷ trọng cho danh mục ngắn hạn”.


Có thể mua dần


(Công ty Cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - BSC)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét